Thứ Tư, 22 tháng 1, 2014

Mẹo chọn sim số đẹp cho người tuổi Ngọ

By Unknown   Posted at  19:55   Tin tức No comments

Chỉ còn vài ngày nữa cả đất nước đón chào năm mới, năm Giáp Ngọ 2014. Với mong muốn sang năm mới gặp nhiều may mắn, mọi sự hanh thông, những người tuổi ngọ đang lục tìm cho mình những chiếc sim số đẹp phù hợp với năm tuổi cùng bản mệnh. Người chơi sim số đẹp không còn lạ gì những chiếc sim số đẹp có ảnh hưởng khá lớn đến công việc, đặc biệt là những người làm kinh doanh, buôn bán.

Trong 12 con giáp, ngựa được xem là động vật du cư, luôn đi đây đi đó, bay nhảy bốn phương. Người tuổi ngựa thường ưa mạo hiểm, ưa chinh phục, tìm kiếm điều mới mẻ, năng động, luôn đi từ dự án này sang dự án khác, từ sự kiện này sang sự kiện khác. Họ ưa thích sự chủ động tìm kiếm mục tiêu và niềm vui của bản thân, chán ghét sự cố định, yên định một chỗ. 

Người tuổi ngựa ưa thích hoạt động . Họ làm việc không mệt mỏi để hoàn thành công việc , nhưng nó là một thuật ngữ được đặt ra bởi chính mình . Người ngựa có biệt tài tính toán nhanh như chớp , có thể phân tích tình hình và người trong chớp mắt , nhưng đôi khi quá nhanh đã nhìn thấy hành động trước khi toàn bộ vấn đề 

Người tuổi ngựa có khả năng đảm nhận nhiều công việc một lúc, phán đoán, xử lý công việc một cách nhanh chóng, hiệu quả. Người tuổi Ngựa đầy tham vọng và tự tin vào khả năng của . Họ không nhìn thấy sự quan tâm nhỏ trong những gì người khác nghĩ và tốt để tránh các vấn đề . Đôi khi họ là bệnh nhân khó chịu nghèo và mặc dù họ hầu như không ai thù oán .

Trong năm Giáp Ngọ, sim số đẹp cho người tuổi ngựa là sim năm sinh. Những sim số đẹp năm sinh cho người tuổi ngựa đẹp, mang nhiều may mắn cho bản mệnh là những năm 1942, 1954, 1966, 1978, 1990, 2002.

http://ngoinhasimso.com/news-122-Chon-sim-so-dep-cho-nguoi-tuoi-Ngo.html

About the Author

Nulla sagittis convallis arcu. Sed sed nunc. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.
View all posts by: BT9

0 nhận xét:

Back to top ↑
    Được tạo bởi Blogger.
© 2013 Sim số đẹp giá rẻ. WP Mythemeshop Converted by Bloggertheme9
Blogger templates. Proudly Powered by Blogger.